Thắng Thái Nguyên, Lào Cai giành vé vào tứ kết Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023

Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023 đang bước vào ngày thứ 5 của vòng loại. Tham gia thi đấu ở Bảng A, đội bóng rổ không chuyên tỉnh Lào Cai đang có màn thể hiện xuất sắc.
2a.jpg
Các cầu thủ bóng rổ Lào Cai thi đấu tại giải.
 

Chiều 10/7, Lào Cai trong đội hình áo đen và Thái Nguyên trong đội hình áo xanh đã gặp nhau trong trận đấu khai màn cho ngày thi đấu thứ 5 tại giải. Với 2 đội, đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng, khi kết quả trận đấu sẽ quyết định đội chiến thắng giành được vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

2a.jpg
Các cầu thủ Lào Cai quyết tâm thi đấu.

Với ý nghĩa đó, cuộc so tài giữa hai đội diễn ra đầy kịch tính, bất ngờ. Xuyên suốt 4 hiệp đấu, đã có lúc, các cầu thủ Thái Nguyên có chuỗi lên điểm, tưởng chừng có thể bứt phá lên. Tuy nhiên, với tài năng và bản lĩnh thi đấu, các chàng trai Lào Cai đã có những pha bóng hay, ghi điểm ở những tình huống khó. Chung cuộc, Lào Cai giành thắng lợi trước Thái Nguyên với tỷ số 47 – 37.

4a.jpg
Anh Nguyễn Vinh Cương, Trưởng đoàn bóng rổ Lào Cai dự giải.

Anh Nguyễn Vinh Cương, Trưởng đoàn bóng rổ Lào Cai tham gia giải cho biết: Qua 3 trận đấu ở vòng loại, chạm trán với Thái Bình, Hải Phòng và Thái Nguyên, đội bóng rổ không chuyên Lào Cai đã thể hiện khả năng, bản lĩnh cũng như sự đam mê với bộ môn. Kết quả, đội bóng giành chiến thắng với tỷ số 47 – 37 với Thái Nguyên, 60 – 53 với Hải Phòng và để thua sát nút Thái Bình với 35 – 40.

1a.jpg
Kết quả trận đấu Lào Cai - Thái Nguyên.

Như vậy sau 3 trận đấu, Lào Cai đã giành được tấm vé vào vòng trong (vòng tứ kết).

Cũng trong chiều 10/7, vòng loại Bảng A Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023 cũng tìm được chủ nhân của tấm vé thứ 2 đi tiếp vào tứ kết là đội Hải Phòng sau khi vượt qua các đối thủ đến từ "quê lúa" Thái Bình.

3a.jpg
Đông đảo cổ động viên có mặt tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy cổ vũ cho đội bóng rổ của Lào Cai.

Khép lại vòng loại Bảng A sau 5 ngày khởi tranh, Lào Cai xếp thứ 2 của bảng sau thành phố Hải Phòng. Dự kiến, tới đây vào tứ kết, Lào Cai sẽ cuộc gặp với đội đoạt giải Nhất của Bảng D là Quảng Ninh vào 14 giờ ngày 12/7.

Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023 tổ chức từ ngày 6/7 – 15/7 tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Giải thu hút 16 đội bóng không chuyên đến từ các tỉnh, thành phía Bắc. Tại giải, các đội sẽ tham gia vòng bảng từ ngày 6/7 đến hết ngày 11/7. Sau đó sẽ là các trận đấu loại trực tiếp bao gồm tứ kết, bán kết và chung kết để tìm ra nhà vô địch của mùa giải năm nay.

https://baolaocai.vn/thang-thai-nguyen-lao-cai-gianh-ve-vao-tu-ket-giai-bong-ro-khong-chuyen-cac-tinh-mien-bac-mo-rong-2023-post370582.html

Theo Tô Dung - Nguyễn Cường/LCĐT

Tin Liên Quan

Tập trung cao độ, quyết liệt để phục hồi sản xuất nông, lâm nghiệp sau bão và mưa, lũ, sạt lở

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công điện 17/CĐ-UBND ngày 29/9/2024 về việc tập trung chỉ đạo, triển khai các biện pháp nhanh chóng phục hồi sản xuất nông lâm nghiệp sau bão và mưa, lũ, sạt lở.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong kiểm tra tiến độ thi công Dự án tái thiết xây dựng khu dân cư Làng Nủ

Chiều 29/9, đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ thi công Dự án tái thiết xây dựng khu dân cư Làng Nủ.

Bảo Thắng triển khai mô hình Thôn thông minh thực hiện chuyển đổi số

Năm 2023, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng được tỉnh lựa chọn thí điểm Mô hình chuyển đổi số cấp xã. Sau gần 2 năm triển khai, diện mạo nông thôn mới thông minh tại xã Gia Phú dần thay đổi, từng bước tạo nên mô hình xã thông minh, thôn thông minh, đem lại nhiều tiện ích cho người dân.

Tập trung làm tốt công tác chuẩn bị cho đại hội đảng bộ các cấp

Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khi chủ trì hội nghị giao ban 9 tháng với các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và Báo Lào Cai diễn ra chiều 26/9.

Giao lưu công tác văn hóa, du lịch giữa Vân Nam (Trung Quốc) và Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh (Việt Nam)

Chiều 26/9, tại tỉnh Vân Nam đã diễn ra chương trình giao lưu công tác văn hóa, du lịch giữa Vân Nam (Trung Quốc) và Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh (Việt Nam).

Lào Cai tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp “Lời tri ân” vào ngày 28/9

Để cảm ơn tình cảm đặc biệt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; các ban, bộ, ngành Trung ương, các địa phương, lực lượng vũ trang và người dân cả nước dành cho tỉnh Lào Cai trong công tác tìm kiếm, cứu nạn, khắc phục hậu quả hoàn lưu bão số 3, Thường trực Tỉnh ủy đã đồng ý chủ...