Hội chợ Thương mại quốc tế lần thứ 7
Với 442 gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cho thị trường toàn cầu, triển lãm là nền tảng cho các công ty Malaysia và quốc tế kết nối với khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, xây dựng mạng lưới kinh doanh, tăng doanh số bán hàng và nắm được nhu cầu thông qua các cuộc gặp với các nhà cung cấp, các khách hàng, chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại. Bên cạnh đó, Intrade Malaysia 2013 cũng phản ánh tầm quan trọng của cơ hội xuất khẩu trong tình hình cạnh tranh cao hiện nay và mối quan tâm trong nền kinh tế toàn cầu.
Tại Hội chợ lần này, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã tham gia gian hàng trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ, với mục đích quảng bá những sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, quảng bá thông tin về môi trường đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam, qua đó là cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam với khách hàng và các doanh nghiệp quốc tế.
Triển lãm do Tập đoàn phát triển ngoại thương Malaysia (MATRADE) tổ chức, dự kiến thu hút 9.000 khách tham quan trong nước và quốc tế./.