Sở Thông tin và Truyền thông dẫn đầu trong bảng xếp loại ứng dụng công nghệ thông tin năm 2021

Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai vừa ban hành Quyết định số 211/QĐ-UBND phê duyệt kết quả đánh giá, xếp loại mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Lào Cai năm 2021.

Theo đó, đối với khối các sở, ban, ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh có 17 cơ quan đơn vị có thủ tục hành chính, trong đó có 15 đơn vị xếp loại tốt, đứng đầu là Sở Thông tin và Truyền thông với số điểm cao nhất là 98,51 điểm. Các cơ quan, đơn vị xếp loại tốt lần lượt là: Sở Lao động -Thương  binh và Xã hội; Sở Nội vụ; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Tư pháp; Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; Ban Dân tộc tỉnh; Sở Tài chính; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Ngoại vụ; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Y tế; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Công thương; Sở Giao thông vận tải – Xây dựng; 02 đơn vị xếp loại khá với số điểm từ 77,20 – 84,86 điểm là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Tài nguyên và Môi trường. Không có đơn vị xếp loại trung bình.

Đối với 06 cơ quan, đơn vị đặc thù không có thủ tục hành chính có 01 đơn vị đạt loại tốt là Văn phòng UBND tỉnh với số điểm là 66,77 điểm. 05 đơn vị đạt loại khá có số điểm từ 61,18 – 64,26 điểm gồm: Thanh tra tỉnh; Vườn Quốc gia Hoàng Liên; Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh; Trường Cao đẳng Lào Cai; Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh.

Đối với Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã 100% huyện, thị xã, thành phố đều đặt loại tốt với số điểm từ 85,05 – 89,88 điểm. Ủy ban nhân dân huyện Bảo Yên đạt 89,88 điểm, là đơn vị đạt số điểm cao nhất thuộc khối huyện, thành phố, thị xã./.

 

Lâm Tú

Tin Liên Quan

Tập trung làm tốt công tác chuẩn bị cho đại hội đảng bộ các cấp

Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khi chủ trì hội nghị giao ban 9 tháng với các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và Báo Lào Cai diễn ra chiều 26/9.

Giao lưu công tác văn hóa, du lịch giữa Vân Nam (Trung Quốc) và Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh (Việt Nam)

Chiều 26/9, tại tỉnh Vân Nam đã diễn ra chương trình giao lưu công tác văn hóa, du lịch giữa Vân Nam (Trung Quốc) và Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh (Việt Nam).

Lào Cai tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp “Lời tri ân” vào ngày 28/9

Để cảm ơn tình cảm đặc biệt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; các ban, bộ, ngành Trung ương, các địa phương, lực lượng vũ trang và người dân cả nước dành cho tỉnh Lào Cai trong công tác tìm kiếm, cứu nạn, khắc phục hậu quả hoàn lưu bão số 3, Thường trực Tỉnh ủy đã đồng ý chủ...

Xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai - Trung tâm logistics hiện đại, xứng tầm

Theo quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050, đây là vùng kinh tế động lực chủ đạo, 1 trong 8 khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm quốc gia, “hạt nhân” để Lào Cai trở thành trung tâm kết nối giao thương kinh tế giữa các...

[Ảnh] Những hình ảnh xúc động trong công tác cứu hộ, cứu nạn tại Nậm Lúc

Vào thời điểm các thôn, xóm bị cô lập hoàn toàn do mưa lũ, sạt lở đất, các lực lượng chức năng của tỉnh, huyện, xã và người dân địa phương hiệp đồng “thần tốc” vượt sông, băng rừng, vượt núi kịp thời tham gia tìm kiếm cứu nạn. Cùng Báo Lào Cai nhìn lại những hình ảnh xúc động trong công tác...

Tham quan, học tập kinh nghiệm phát triển du lịch tại Vân Nam (Trung Quốc)

Ngày 25/9, Đoàn công tác do Sở Du lịch tỉnh Lào Cai chủ trì đã xuất cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Lào Cai, bắt đầu chuyến tham quan và học tập kinh nghiệm tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.